info@mobilot.vn 034.610.8989

CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG

1. Biện pháp, Cơ chế và Quy trình Giải quyết tranh chấp, khiếu nại
Thành viên đồng ý và tuân thủ rằng, khi Thành viên được Mobilott cung cấp tài khoản để sử dụng một phần hoặc toàn bộ sản phẩm của Mobilott, thì bất kỳ tranh chấp phát sinh trong quá trình sử dụng của Thành viên sẽ được giải quyết theo pháp luật hiện hành của nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa Việt Nam.
Bất kỳ khiếu nại nào phát sinh trong quá trình thanh toán và sử dụng sản phẩm của Mobilott phải được gửi đến bộ phận hỗ trợ Mobilott ngay sau khi xảy ra sự kiện phát sinh khiếu nại. Mobilott sẽ căn cứ từng trường hợp cụ thể để có phương án giải quyết cho phù hợp. Khi thực hiện quyền khiếu nại, người khiếu nại có nghĩa vụ cung cấp các giấy tờ, bằng chứng, căn cứ có liên quan đến việc khiếu nại và phải chịu trách nhiệm về nội dung khiếu nại, giấy tờ, bằng chứng, căn cứ do mình cung cấp theo quy định Pháp luật.
Quy trình giải quyết khiếu nại được đăng tải trên website sản phẩm.
Mobilott chỉ hỗ trợ, giải quyết khiếu nại, tố cáo của bạn trong trường hợp bạn đã ghi đầy đủ, trung thực và chính xác thông tin khi đăng kí tài khoản.
Khi phát sinh tranh chấp, Công ty đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên/ khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Mobilott.
Địa chỉ tiếp nhận hỗ trợ: Số 233 Quan Hoa, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
Địa chỉ: Số 233 Quan Hoa, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội.
Email: info@mobilot.vn
Hotline: : (+84) 34 610 8989
2. Quy trình giải quyết tranh chấp và khiếu nại
Bước 1: Tiếp nhận
Nhận yêu cầu giải quyết khiếu nại của thành viên (gọi là “người khiếu nại”).
Kiểm tra thông tin khiếu nại để thực hiện tiếp nhận hay từ chối.
Bước 2: Xử lý khiếu nại
Thu thập thông tin, hình ảnh chứng cứ từ các bên liện quan.
Bước 3: Hoàn tất khiếu nại
Xác nhận kết quả, đưa ra các hình thức xử lý đối với từng vi phạm và tiến hành đóng khiếu nại.
3. Quy trình bảo hành
Thông tin các gói sản phẩm trên Mobilott đều được Ban quản trị kiểm duyệt nội dung trước đó. Nếu gói sản phẩm không đúng như đã mô tả, thì thành viên/ khách hàng có quyền phản ánh lại với Ban quản trị.
- Bước 1: Thành viên/ khách hàng gửi phản ánh đến Ban quản trị Mobilott thông qua
Email: info@mobilot.vn
Hotline: (+84) 34 610 8989
- Bước 2: BQT Mobilott tiếp nhận thông tin phản ánh.
- Bước 3: BQT Mobilott xác thực thông tin:
+ Nếu đúng như nội dung phản ánh, BQT Mobilott sẽ có bộ phận kỹ thuật hỗ trợ trực tiếp và giải quyết các khiếu nại và thắc mắc của khách hàng.
+ Nếu nội dung phản ảnh không chính xác, BQT Mobilott sẽ hồi đáp (kèm sự giải thích) đến thành viên/ khách hàng đã phản ánh, thông qua:
Email: info@mobilot.vn
Hotline: (+84) 34 610 8989
4. Phương thức thanh toán
Thanh toán bằng thẻ ATM tín dụng Ngay sau khi nhận được thông tin đăng ký dịch vụ Công ty sẽ liên hệ cho khách hàng để xác nhận đơn hàng.
Nếu khách hàng muốn thanh toán bằng thẻ tín dụng Công ty sẽ cung cấp số TK để Khách hàng thanh toán, Mobilott sẽ kiểm tra giao dịch thanh toán.
Nếu giao dịch chưa thành công, Mobilott sẽ liên lạc với quý khách để thông báo. Nếu giao dịch thành công, Mobilott sẽ tiến hành thực hiện đơn hàng ngay trong thời gian quy định.
Thanh toán bằng thẻ ATM nội địa Điều kiện để chọn hình thức thanh toán ATM là thẻ của quý khách đã được đăng ký sử dụng online banking.
Ngay sau khi nhận được đơn hàng, Mobilott sẽ kiểm tra giao dịch thanh toán. Nếu giao dịch thành công, Mobilott sẽ tiến hành thực hiện đơn hàng ngay trong thời gian quy định.
CÔNG TY CỔ PHẦN MOBILOTT
Số 233 Quan Hoa, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Email: info@mobilot.vn Điện thoại: (+84) 34 610 8989