info@mobilot.vn 034.610.8989

CÁC CÂU HỎI THƯỜNG GẶP (FAQ)

1. Tôi tải tài khoản như thế nào?

Đối với điện thoại android
Khách hàng có thể tải App theo cách sau:

Tìm kiếm LuckyViet trên CHPlay hoặc tải trực tiếp qua đường link này: https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.luckyviet.android

Đối với điện thoại IOS
Bước 1: Tìm và mở trình duyệt Safari
Bước 2: Truy cập địa chỉ https://luckylotter.vn/ sau đó bấm vào nút Mở
Bước 3: Bấm vào nút Thêm vào màn hình chính
Bước 4: Bấm vào nút Thêm và hoàn thành
Bước 5: Mở ứng dụng LuckyLotter – Mua hộ vé số online

2. Quản lý tài khoản Mobilott

2.1. Tôi tạo tài khoản Mobilott như thế nào?

Khách hàng đăng ký tài khoản theo các cách sau:

Cách 1: Đăng ký tại trang chủ Đặt vé

- Bước 1: Truy cập Website LuckyLotter Website LuckyLotter, Ứng dụng LuckyViet hoặc Ứng dụng Kenooo

- Bước 2: Tiến hành đặt vé và chọn nút “Đăng nhập”

- Bước 3: Chọn “Đăng ký”, nhập số điện thoại và đồng ý với điều khoản

- Bước 4: Nhập mã OTP được cung cấp và xác nhận

- Bước 5: Nhập mật khẩu

- Bước 6: Nhập đầy đủ thông tin các nhân và mã giới thiệu (nếu có)

Cách 2: Đăng ký tại phần Cá nhân

- Bước 1: Truy cập Website LuckyLotter, Ứng dụng LuckyViet hoặc Ứng dụng Kenooo

- Bước 2: Chọn chức năng Quản lý thông tin cá nhân và chọn Đăng nhập/đăng ký

- Thực hiện đầy đủ các từ Bước 3 – Bước 6 như Cách 1.

2.2. Tôi không có tài khoản Mobilott thì có đặt mua vé được không?

Khách hàng phải đăng ký tài khoản trên Mobilott mới có thể đặt mua được vé.
Để tạo tài khoản khách hàng đăng ký tài khoản theo các cách sau:

Cách 1: Đăng ký tại trang chủ Đặt vé

- Bước 1: Truy cập Website LuckyLotter, Ứng dụng LuckyViet hoặc Ứng dụng Kenooo

- Bước 2: Tiến hành đặt vé và chọn nút “Đăng nhập”

- Bước 3: Chọn “Đăng ký”, nhập số điện thoại và đồng ý với điều khoản

- Bước 4: Nhập mã OTP được cung cấp và xác nhận

- Bước 5: Nhập mật khẩu

- Bước 6: Nhập đầy đủ thông tin các nhân và mã giới thiệu (nếu có)

Cách 2: Đăng ký tại phần Cá nhân

- Bước 1: Truy cập Website LuckyLotter, Ứng dụng LuckyViet hoặc Ứng dụng Kenooo

- Bước 2: Chọn chức năng Quản lý thông tin cá nhân và chọn Đăng nhập/đăng ký

- Thực hiện đầy đủ các từ Bước 3 – Bước 6 như Cách 1.

2.3. Tôi muốn đổi mật khẩu tài khoản Mobilott thì làm thế nào?

Để đổi mật khẩu tài khoản Mobilott khách hàng vui lòng thao tác theo các bước sau:

- Truy cập vào phần “Cá nhân” trong Website LuckyLotter, Ứng dụng LuckyViet hoặc Ứng dụng Kenooo

- Chọn Đổi mật khẩu trong trường hợp muốn đổi mật khẩu

- Xác nhận “Đăng nhập vân tay” để đăng nhập.

2.4. Cách xếp hạng tài khoản Mobilott như thế nào?

Cách tính điểm: 10.000 đồng = 1 điểm tích lũy
Điểm sẽ được quy thành hạng của bạn, duy trì trong năm hiện tại và sẽ trở về 0 vào sau 12 tháng.

2.5. Tôi muốn duy trì hạng thành viên thì cần làm gì?

Để duy trì thứ hạng hiện tại, khách hàng cần phát sinh số điểm thưởng tối thiểu trong một năm (365 ngày) như sau:

- Bạch Kim: 1.000 điểm

- Vàng: 150 điểm

- Bạc: 30 điểm

Ví dụ:

- Từ tháng 4 – tháng 6 bạn đang ở thứ hạng Bạch Kim, khách hàng sẽ giữ được thứ hạng của mình cho đến hết tháng 9.

- Từ tháng 7 đến tháng 9 khách hàng phải phát sinh tối thiểu 1.000 điểm thì sẽ giữ được thứ hạng của mình cho đến hết háng 12, nếu không đạt đủ 1.000 điểm khách hàng sẽ xuống hạng.

2.6. Tôi muốn nâng hạng thành viên thì cần làm gì?

Để nâng hạng thành viên, khách hàng cần phát sinh số điểm thưởng trong một năm (365 ngày) bằng cách đặt mua vé. Khi số điểm thưởng đạt đến các mốc sau thì tài khoản của khách hàng sẽ được nâng hạng:

Cách tính điểm: 10.000 đồng = 1 điểm tích lũy

3. Thanh toán

3.1. Tôi nạp tiền vào tài khoản Mobilott bằng cách nào?

Khách hàng thực hiện nạp tiền vào tài khoản Mobilott bằng cách chuyển khoản qua tài khoản ngân hàng của Công ty Cổ phần Mobilott hoặc qua cổng thanh toán Zalopay. Nội dung theo hướng dẫn

- Bước 1: Truy cập phần “Cá nhân”

- Bước 2: Chọn “Nạp tiền”

- Bước 3: Xác nhận và chuyển tiền theo hướng dẫn

3.2. Thông tin tài khoản ngân hàng của Mobilott để tôi nạp tiền?

Mobilott xin gửi thông tin tài khoản ngân hàng để khách hàng nạp tiền như sau:

- Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam (VietinBank)

Chi nhánh Tây Hà Nội – TP. Hà Nội

Chủ TK: CÔNG TY CỔ PHẦN MOBILOTT

Số tài khoản: 115002854578

- Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (VietcomBank)

Chi nhánh Thành Công

Chủ TK: CÔNG TY CỔ PHẦN MOBILOTT

Số tài khoản: 101.309.3670

- Ngân hàng đầu tư và phát triển Việt Nam (BIDV)

Chi nhánh Tây Hồ

Chủ TK: CÔNG TY CỔ PHẦN MOBILOTT

Chi nhánh Tây Hồ

- Ngân hàng Sacombank

Chi nhánh Hà Đông - PGD Hàng Bồ

Chủ TK: CÔNG TY CỔ PHẦN MOBILOTT

Số tài khoản: 020.085.288.688

- Ngân hàng Techcombank

Chi nhánh Hoàng Quốc Việt – TP. Hà Nội

Chủ TK: CÔNG TY CỔ PHẦN MOBILOTT

Số tài khoản: 1913.5657.630.016

- Ngân hàng Quân đội (MB bank)

Chi nhánh Chi nhánh Đống Đa

Chủ TK: CÔNG TY CỔ PHẦN MOBILOTT

Số tài khoản: 059.1102.113.002

4. Chuyển tiền và chuyển thưởng

4.1. Làm thế nào để tôi có thể chuyển tiền cho tài khoản Mobilott khác?

Khách hàng sử dụng chức năng chuyển tiền để chuyển tiền giữa hai tài khoản Mobilott

Thực hiện chuyển tiền theo các bước sau:

- Bước 1: Truy cập phần “Cá nhân”

- Bước 2: Chọn “Chuyển tiền”

- Bước 3: Nhập số tiền cần chuyển, số điện thoại người nhận, nội dung chuyển tiền và “Xác nhận”

4.2. Để nhận thưởng thì tôi cần làm gì?

Khách hàng thực hiện chuyển thưởng theo hướng dẫn sau:

- Bước 1: Truy cập vào phần “Cá nhân” trong Website LuckyLotter, Ứng dụng LuckyViet hoặc Ứng dụng Kenooo

- Bước 2: Chọn hình Cup chuyển thưởng nhấn “Đổi thưởng”

- Bước 3: Chọn hình thức chuyển thưởng và làm theo hướng dẫn trong từng hình thức

 Chuyển vào tài khoản Luckylotter, LuckyViet hoặc Kenooo

 Chuyển vào tài khoản ví điện tử

 Chuyển vào tài khoản ngân hàng

4.3. Sau bao lâu thì tôi nhận được thưởng?

Thời gian xử lý yêu cầu chuyển thưởng là không quá 3 ngày làm việc (trừ thứ 7, chủ nhật, ngày lễ…) kể từ khi nhận được yêu cầu của khách hàng.

4.4. Tôi có thể không đổi thưởng và dùng luôn tiền đã trúng để mua vé được không?

Tiền thưởng khi chưa được đổi thưởng sẽ không thể sử dụng để đặt mua vé. Khách hàng cần thao tác đổi thưởng về tài khoản Lucky Lotter hoặc nạp tiền vào tài khoản để đặt mua vé.

4.5. Làm thế nào chuyển tiền trong tài khoản Mobilott về tài khoản ngân hàng?

Khách hàng thực hiện chuyển thưởng theo hướng dẫn sau:

- Bước 1: Truy cập vào phần “Cá nhân” trong LuckyLotter, LuckyViet hoặc Kenooo

- Bước 2: Chọn hình Cup chuyển thưởng nhấn “Đổi thưởng”

- Bước 3: Chọn hình thức chuyển thưởng và làm theo hướng dẫn trong từng hình thức

 Chuyển vào tài khoản LuckyLotter, LuckyViet hoặc Kenooo

 Chuyển vào tài khoản ví điện tử

 Chuyển vào tài khoản ngân hàng

4.6. Nếu tôi trúng giá trị tiền thưởng tiền thưởng trên 10 triệu thì tôi cần làm gì?

Với các vé trúng thưởng có trị giá trúng thưởng trên 10 triệu đồng/vé: Khách hàng liên hệ trực tiếp với bộ phận hotline của Mobilott theo số điện thoại 034.610.89.89 hoặc email info@luckylotter.vn để được hướng dẫn chuyển thưởng.

5. Thông tin vé đặt mua vé

5.1. Làm thế nào để tôi biết vé của mình trúng thưởng?

Sau khi có kết quả quay số mở thưởng, Mobilott sẽ cập nhật kết quả trong phần “Kết quả QSMT” trên ứng dựng, đồng thời sẽ tự động so kết quả và thông báo đến các khách hàng trúng thưởng trên ứng dụng và qua email khách hàng đã đăng ký.

Để kiểm tra tình trạng vé trúng thưởng vui lòng làm theo các bước sau:

- Bước 1: Truy cập Website LuckyLotter, Ứng dụng LuckyViet hoặc Ứng dụng Kenooo và chọn phần “Lịch sử đặt vé” ở cuối trang

- Bước 2: Chọn “Đã mua” để kiểm tra thông tin đơn hàng muốn tìm kiếm.

- Bước 3: Chọn “Trúng thưởng”. Các đơn hàng đã in vé thành công và trúng thưởng sẽ hiển thị tại đây.

5.2. Làm thế nào để tôi kiểm tra được thông tin vé đã mua?

Để kiểm tra tình trạng vé vui lòng làm theo các bước sau:

- Bước 1: Truy cập Website LuckyLotter, Ứng dụng LuckyViet hoặc Ứng dụng Kenooo và chọn phần “Lịch sử đặt vé” ở cuối trang

Đang chờ: Hiển thị các đơn hàng đã thanh toán thành công nhưng đang chờ xử lý in vé

Đã mua: Hiển thị thông tin và hình ảnh vé của đơn hàng đã in vé thành công. Gồm các trạng thái sau:

 Chưa xổ: Các đơn hàng đã in vé thành công nhưng chưa đến kỳ QSMT

 Đã xổ: Hiển thị các đơn hàng đã in vé thành công nhưng không trúng thưởng

 Trúng thưởng:  Trúng thưởng

5.3. Làm thế nào để tôi báo lỗi vé?

- Trường hợp do nhân viên in vé chụp sai ảnh hoặc ghi sai chứng minh thư. Khách hàng vui lòng báo trước 17h30 ngày quay số mở thưởng của sản phẩm đó. Để báo lỗi, anh/chị vui lòng thực hiện theo các bước sau:

 Bước 1: Truy cập vào phần “Lịch sử đặt vé”.

 Bước 2: Chọn đơn hàng bị lỗi. Chọn ảnh mặt trước.

 Bước 3: Chọn “Báo vé lỗi” ở góc trái phía trên và Nhập lý do gửi yêu cầu lỗi. Bộ phận khai thác của Lucky Lotter sẽ tiếp nhận thông tin và xử lý vé lỗi cho khách hàng.

- Trường hợp do khách hàng nhập sai thông tin, khách hàng thực hiện thao tác đặt mua vé mới và sửa lại thông tin email đúng, hệ thống sẽ lưu lại thông tin khách hàng đã sửa cho những đơn hàng tiếp theo.

5.4. Tôi không nhận được email thông báo khi mua vé thì phải làm thế nào?

- Khách hàng vui lòng kiểm tra thông tin email cá nhân theo các bước sau:

 Bước 1: Truy cập phần “Cá nhân”

 Bước 2: Kích vào phần thông tin cá nhân (dòng trên cùng màn hình).

 Bước 3: Kiểm tra địa chỉ email.

• Nếu khách hàng chưa nhập địa chỉ email, vui lòng nhập địa chỉ email để nhận thông tin đơn hàng cho lần đặt hộ mua vé lần sau.

• Nếu địa chỉ email đã hiển thị đúng ở Thông tin cá nhân, khách hàng vui lòng kiểm tra thông tin mã đơn hàng bằng cách truy cập App Lucky Lotter và chọn phần “Lịch sử đặt vé” ở cuối trang.

o Mã đơn hàng hiển thị ở mục Đang chờ: Email xác nhận đơn hàng sẽ chưa được gửi đến khách hàng. Email sẽ được gửi đến khi vé được in thành công và chuyển sang mục Đã mua

o Mã đơn hàng hiển thị ở mục Đã mua: Email xác nhận đơn hàng đã được gửi đến khách hàng. Nếu khách hàng không nhận được email, vui lòng liên hệ với đường dây hotline 034.610.8989 để được hỗ trợ.

o Mã đơn hàng hiển thị ở mục Đã hủy: Email xác nhận đơn hàng sẽ không được gửi đến khách hàng.

5.5. Tôi có được hoàn tiền khi vé đã bị hủy và tiền đã trừ trong tài khoản không?

- Các giao dịch đặt vé mà hệ thống Mobilott ghi nhận ở các trạng thái Lỗi in vé, Hết bộ số thì thời gian hoàn trả số dư tối đa không quá 24h00 làm việc kể từ thời điểm đặt vé.

- Các giao dịch đặt vé của khách hàng đã bị trừ tiền nhưng không được ghi nhận thanh toán thành công hoặc có lỗi trong quá trình truyền kết quả thanh toán thành công sang hệ thống của Mobilott thì Thời gian hoàn trả số dư tối đa không quá 72h00 làm việc kể từ thời điểm đặt vé.

5.6. Tôi muốn biết thời gian quay số mở thưởng của các loại vé?

- Vé số Vietlott:

 Power 6/55: quay số mở thưởng vào 18h10 - 18h30 các ngày thứ 3, thứ 5 và thứ 7 hàng tuần.

 Mega 6/45: quay số mở thưởng vào 18h10 - 18h30 các ngày thứ 4, thứ 6 và Chủ Nhật hàng tuần.

 Max 4D: quay số mở thưởng vào 18h10 - 18h30 các ngày thứ 3, thứ 5 và thứ 7 hàng tuần.

 Max 3D/ Max 3D+: quay số mở thưởng vào 18h10 - 18h30 các ngày thứ 2, thứ 4 và thứ 6 hàng tuần.

 Keno: Vé được phát hành từ 06 giờ 00 phút và kết thúc chậm nhất 21 giờ 50 phút hàng ngày từ Thứ Hai đến Chủ Nhật với tần suất quay số mở thưởng 10 phút/kỳ, bán vé liên tục trong suốt thời gian của mỗi kỳ quay số mở thưởng.

- Các sản phẩm Xổ số điện toán khác

 Xổ số điện toán 123: Quay số mở thưởng vào 18h15 – 18h30 hàng ngày.

 Xổ số điện điện toán Loto 2,3,5 số: Theo kết quả của xổ số kiến thiết Miền Bắc, quay số mở thưởng vào 18h15 – 18h30 hàng ngày.

 Xổ số điện toán 2,3,4 cặp số: Theo kết quả của xổ số kiến thiết Miền Bắc, quay số mở thưởng vào 18h15 – 18h30 hàng ngày.

 Xổ số điện toán 6/36: Quay số mở thưởng vào 18h15 – 18h30 thứ 4 và thứ 7 hàng tuần

5.7. Phí giữ hộ của các loại vé là bao nhiêu?

Mobilott xin gửi khách hàng quy định về phí giữ hộ đối với các sản phẩm được đặt mua hộ qua Website LuckyLotter, Ứng dụng LuckyViet hoặc Ứng dụng Kenooo như sau:

- Miễn phí giữ hộ đối với các sản phẩm:

 Power 6/55

 Mega 6/45

 Max 3D

 Max 3D+

 Max 4D

- Phí giữ hộ 3% đối với các sản phẩm:

 Keno

 Các sản phảm của điện toán thủ đô: (Điện toán 123, Điện toán 234 cặp số, Điện toán 235 và Điện toán 6/36).

5.8. Thông tin cá nhân của tôi được ghi ở đâu trên vé?

Quy định về việc in vé áp dụng trong trường hợp khách hàng lựa chọn hình thức ủy quyền cho đại lý giữ hộ như sau:

- Đối với các vé tham gia dự thưởng của sản phẩm xổ số Vietlott:

 Vé dự thưởng Mega 6/45; Power 6/55; Max 3D+ vé sau khi được in ra sẽ được ghi các thông tin: Mã đơn hàng, CMND/CCCD/Hộ chiếu của Người dùng lên mặt sau của vé.

 Vé dự thưởng Max 3D và Max4D vé sau khi được in ra sẽ được ghi thông tin Mã đơn hàng lên mặt trước của vé.

 Đối với vé tham gia dự thưởng của Keno khách hàng sẽ nhận được vé ngay sau khi mua vé nhưng không ghi thông tin khách hàng trên vé.

- Đối với các vé tham gia dự thưởng của sản phẩm xổ số khác: Vé dự thưởng Xổ số điện toán 123; Xổ số điện toán Loto 2,3,5 số; Xổ số điện toán 2,3,4 cặp số; Xổ số điện toán 6/36 vé sau khi được in ra sẽ được ghi các thông tin: Mã đơn hàng, CMND/CCCD/Hộ chiếu của Người dùng lên mặt sau của vé.

6. Giới thiệu người chơi

.

6.1. Làm thế nào để nhập số giới thiệu người chơi?

Để giới thiệu người chơi, khách hàng vui lòng thao tác theo các bước sau:

- Bước 1: Truy cập vào phần “Cá nhân” trong LuckyLotter, LuckyViet hoặc Kenooo

- Bước 2: Chọn Nhập số điện thoại/ mã đại lý đã giới thiệu

- Bước 3: Nhập số điện thoại người giới thiệu, sau đó “Xác nhận”.

6.2. Chính sách hoa hồng khi giới thiệu người chơi như thế nào?

- Hoa hồng được phân loại theo sản phẩm như sau:

- Hoa hồng sẽ được quyết toán vào trước ngày mùng 7 hàng tháng (Quyết toán hoa hồng của tháng trước)

- Hoa hồng sẽ được quyết toán vào trước ngày mùng 7 hàng tháng (Quyết toán hoa hồng của tháng trước)

 Keno 2%

 Các sản phẩm khác 1%

6.3. Làm thế nào để tôi nhận được 10.000 đồng vào tài khoản Mobilott?

- Hiện tại, Mobilott chính thức khởi động chương trình siêu ưu đãi dành tặng 10.000 đồng vào tài khoản cho khách hàng mới đăng ký tài khoản trên Website LuckyLotter, Ứng dụng LuckyViet hoặc Ứng dụng Kenooo.

- Để nhận được 10.000 đồng vào tài khoản Quý khách hàng phải chưa có tài khoản Mobilott và đăng ký mới qua Website LuckyLotter, Ứng dụng LuckyViet hoặc Ứng dụng Kenooo.

- Tải Ứng dụng và nhận khuyến mại tại đây:

https://play.google.com/store/apps/details?id=vn.luckyviet.android

7. Quy định về tiếp nhận và xử ký khiếu nại

7.1. Nếu có khiếu nại thì tôi cần làm gì?

- Mobilott tiếp nhận và xử lý khiếu nại qua các kênh như sau:

 Hotline: 034.610.8989

 Email: hotro@mobilott.vn

 Fanpage: https://www.facebook.com/Luckylotter.vn/

 Zalo: 0935.23.27.28

- Thời gian tiếp nhận khiếu nại:

 Qua hotline: Từ 08h00 đến 18h00 hàng ngày (trừ thứ 7, chủ nhật hoặc ngày lễ theo quy định).

 Các kênh khác: 24/24 giờ hàng ngày (không trừ thứ 7, chủ nhật hoặc ngày lễ)

- Thời gian xử lý khiếu nại

 Hỗ trợ xử lý ngay khi tiếp nhận yêu cầu với các trường hợp có thể hỗ trợ.

 Đối với các trường hợp cần xác minh thông tin, Mobilott sẽ kiểm tra và phản hồi phương án xử lý tối đa không quá 03 ngày làm việc, kể từ khi tiếp nhận khiếu nại.

8. Các khoản phí khi sử dụng ứng dụng?

8.1. Khi chuyển thưởng có mất phí không?

Đối với khách hàng trúng dưới 10 triệu:

Khi chuyển thưởng qua tài khoản Mobilott hoặc Ví điện tử, Quý khách sẽ không mất thêm bất cứ khoản phí nào.

Khi chuyển thưởng qua tài khoản Ngân hàng, Quý khách sẽ mất 2% phí chuyển khoản.

Đối với khách hàng trúng trên 10 triệu:

Ngoài khoản thuế thu nhập cá nhân 10%, Quý khách không mất thêm bất cứ khoản phí nào khác.